CỎ NHÂN TẠO CHO TRƯỜNG MẦM NON

Khi nói đến con Bạn, không có gì quan trọng hơn sự an toàn tuyệt đối. Khi nói đến việc chọn lựa bộ đồ chơi hoàn hảo, an toàn là mối quan tâm được ưu tiên hàng đầu. Hiện nay các trường mầm non đều rất ưa chuộng sử dụng thảm cỏ nhân tạo trong trang trí tiểu cảnh, trải sân chơi. Cũng bởi vì thảm cỏ nhân tạo không chỉ mang đến không gian vui chơi thoải mái, tiện lợi cho trẻ mà còn đảm bảo an toàn đến sức khỏe của các bé.



Sau khi chọn được bộ đồ chơi cho con Bạn, hãy xem xét bề mặt sân chơi bên dưới. Hầu hết các chấn thương trên sân chơi thường xảy ra do kết quả của những pha trượt chân, vấp ngã trên bề mặt cứng, vết thương bị mài mòn với mặt nền, như vậy sẽ không an toàn.


Chúng tôi, Cỏ nhân tạo Eoty đã tìm hiểu và thiết kế nhiều bề mặt sân chơi an toàn nhất. Mặt cỏ nhân tạo sân trường mầm non, sân vườn tại nhà được thiết kế cho tất cả các loại thiết bị sân chơi và bảo vệ trẻ em khỏi những tình huống vấp ngã, mang lại một sân chơi tuyệt vời nhất cho trẻ em.

Cỏ nhân tạo trở thành điểm nhấn cho ngôi nhà, và sân chơi cho trẻ an toàn: Không gian luôn xanh mát với màu sắc tươi tắn của cỏ nhân tạo khi chủ hộ trang trí không gian với cỏ nhân tạo, đặc biệt hơn các bé còn được thỏa mãn vui chơi, thư giãn sau những giờ làm việc vất vả, căng thẳng trong cuộc sống, thấy được nhu cầu của thị trường về sản phẩm chất lượng và giá thành hợp lý, Eoty đã tìm hiểu và thiết kế ra nhiều sản phẩm cỏ nhân tạo để phục vụ cho thị trường. Mặt cỏ nhân tạo sân trường mầm non, sân vườn tại nhà được thiết kế cho tất cả các loại thiết bị sân chơi và bảo vệ trẻ em khỏi những tình huống vấp ngã, mang lại một sân chơi tuyệt vời nhất cho trẻ em.



Hiện nay, có nhiều sự lựa chọn để thiết bề mặt sân chơi như thảm xốp, cao su… Nhưng xét về sự tiện dụng, thẩm mỹ thì cỏ nhân tạo sân trường mầm non là sự lựa chọn tốt nhất.

Xét về hệ thống sân chơi cao su, xốp cũng phù hợp. Tuy nhiên, những bề mặt này, vào mùa hè, chúng hấp thụ nhiệt nên gây nóng khó chịu. Vào mùa đông, chúng có thể trở nên cứng và giòn sẽ làm mất tính đàn hối tốt giúp bảo vệ trẻ em.



Hệ thống Thảm cỏ nhân tạo sân trường mầm non, sân vui chơi cho trẻ do chúng tôi cung cấp được thiết kế mềm mượt, bên dưới xích đu hoặc cầu trượt, đu quay… có tác dụng che đi bề mặt sàn cứng bên dưới, bảo vệ trẻ em tốt nhất. Trong mọi thời tiết, ở mọi độ cao và dưới mọi loại thiết bị đồ chơi.

Nếu như cỏ tự nhiên được trồng với chi phí đắt và tốn công chăm sóc hơn rất nhiều thì thảm cỏ nhân tạo lại giúp bạn giảm thiểu được điều đó, và cỏ nhân tạo có thể sử dụng được quanh năm với mọi điều kiện thời tiết.

Bạn không phải thay cỏ, trồng cỏ mới thường xuyên, cũng không phải chăm sóc kỳ công và lo lắng không biết như vậy cỏ có sống được hay không, dễ dàng di chuyển địa điểm khác và lắp đặt khi cần thiết.


         HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN Ạ!

CÔNG TY CỔ PHẦN EOTYGROUP( chuyên phân phối dòng vỉ cỏ đầu tiên tại Việt Nam)

Địa chỉ: 39C, đường Bình Phú, Phường Tam Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Website: https://eoty.vn

Điện thoại: 0837.711.339( Ms. Nở)

Mail: no@eoty.vnhttps://

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

NHÀ THUỐC LONG CHÂU ĐÃ NÓI GÌ VỀ NHÀU ( NONI)

​​​Với những quả chín, bạn có thể ăn trực tiếp ngay sau khi rửa sạch với tác dụng hỗ trợ hệ tiêu hóa

CÙNG KHÁM PHÁ LỢI ÍCH CỦA NƯỚC CỐT NHÀU NHÉ

CÙNG KHÁM PHÁ LỢI ÍCH CỦA NƯỚC CỐT NHÀU NHÉ

BẠN BIẾT GÌ VỀ TRÁI NHÀU

Bắt Đầu Mỗi Ngày Mới với Nước Cốt Nhàu Vital: Sự Lựa Chọn Thanh Lọc Cơ Thể

CÔNG DỤNG CÙA NHÀU

Nhàu đã được khẳng định và khai thác trong nhiều bài thuốc đông y. Với các bệnh lý nghiêm trọng như tiểu đường, ung thư.

THÔNG TIN CHUNG VỀ NHÀU

Theo nghiên cứu nước cốt trái nhàu chứa hàm lượng lớn vitamin C, A, E, canxi, Biotin, Folate, Protein, Magnesium

Những điều cần tránh khi ăn trứng gà

Cần nhớ 7 không dưới đây để nhận được giá trị dinh dưỡng tối ưu nhất khi ăn chúng.

Những cách đắp mặt nạ lòng đỏ trứng gà trị nám hiệu quả tại nhà

Những vết nám nhỏ và lớn, ảnh hưởng lớn đến vẻ ngoài và khiến chị em dần trở nên tự ti và thu mình trước đám đông.

ĂN TRỨNG GÀ SỐNG ĐỐI VỚI SỨC KHỎE CÓ TỐT KHÔNG??

Trứng gà chứa 9 axit amin thiết yếu. Nếu bạn ăn trứng gà sống thì làm giảm sự hấp thụ nguồn protein chất lượng này.

CÁCH LÀM KEM TỪ TRỨNG GÀ EOTY

Cho 5 lòng đỏ trứng gà vào chén rồi đổ 125gr đường và đánh trứng đánh ở tốc độ thấp đến khi hỗn hợp trứng bông mịn

TRỨNG GÀ - BÍ QUYẾT DÂN DỤNG CHO VIỆC GIẢM BẦM TÍM VÀ SƯNG

Không thực hiện phương pháp này lên vết thương hở vì có thể dẫn đến tình trạng viêm nhiễm.