TRỨNG GÀ TƯƠI EOTYFOOD MANG SỨC KHOẺ & SẮC ĐẸP ĐẾN MỌI NHÀ

TRỨNG GÀ TƯƠI EOTY MANG SỨC KHOẺ & SẮC ĐẸP ĐẾN MỌI NHÀ 

     Trong cuộc sống của chúng ta, trứng gà là thực phẩm quen thuộc chứa rất nhiều chất dinh dưỡng. Cung – cầu luôn đi song song với nhau. Khi nhu cầu sử dụng trứng gà ngày càng tăng cao, các nhà cung cấp trứng gà trên thị trường cũng ngày càng nhiều. Việc lựa chọn nguồn trứng gà tươi, đạt chuẩn, an toàn là một vấn đề đang rất được người tiêu dùng quan tâm. EotyFood sẽ lựa chọn cho bạn nguồn trứng tươi được nhập trực tiếp tại trại có giấy tờ kiểm dịch đảm bảo nguồn gốc. Song đó là những dịch vụ hấp dẫn mà Eoty mang lại cho bạn khi mua trứng như: Miễn phí vận chuyển, hỗ trợ đổi trả khi hư vỡ trong quá trình vận chuyển,… 

Hãy cùng mình điểm qua một số lợi ích của trứng gà đối với sức khoẻ và sắc đẹp nhé: 

1.  SỨC KHOẺ 

  • Ăn trứng gà giúp giảm cân tốt
Trứng gà Công ty Cổ phần EotyGroup

- Một quả trứng lớn trung bình chỉ chứa 80 calo, thấp hơn nhiều so với các loại thực phẩm khác. Mặc dù chỉ chứa 1 lượng calo nhất định nhưng ăn trứng vào bữa sáng sẽ giúp bạn no lâu, ngăn ngừa không ăn các đồ ăn vặt, ăn nhanh, bánh kẹo và đồ ngọt. 

- Kết quả của một nghiên cứu khác cũng khẳng định khi ăn sáng với trứng gà trong tám tuần liên tục sẽ giúp bạn giảm cân đáng kể. Trứng chứa nhiều calo và protein khiến bạn nhanh cảm thấy no khi ăn. Ăn trứng thường xuyên có thể thúc đẩy giảm cân. 

  • Ăn trứng gà rất tốt cho mắt của bạn

- Thị lực có xu hướng yếu dần đi trong giai đoạn lão hóa của mỗi người. Một số dưỡng chất trong thực phẩm có thể chống lại quá trình thoái hóa thị lực do lão hóa. Hai trong số đó là lutein và zeaxanthin. Chúng là những chất chống oxy hóa mạnh mẽ tích tụ trong võng mạc của mắt. 

- Các nghiên cứu cho thấy việc tiêu thụ đủ lượng lutein và zeaxanthin có thể giảm đáng kể nguy cơ đục thủy tinh thể và thoái hóa điểm vàng. Đây là hai vấn đề thị lực phổ biến khi một người bước vào độ tuổi lão hóa. Lòng đỏ trứng gà chứa một lượng lớn lutein và zeaxanthin. Theo nghiên cứu, nếu bạn ăn 1/3 lòng đỏ trứng mỗi ngày trong 4-5 tuần, nồng độ lutein sẽ tăng 28%. Đồng thời, nồng độ zeaxanthin cũng tăng đến 114%. Ngoài ra, trứng cũng chứa nhiều vitamin A đây cũng là dưỡng chất rất có lợi cho mắt.

  • Ăn trứng gà có thể giúp tăng cường sức khỏe não

-  Trứng có chứa choline, vốn là một chất dinh dưỡng thiết yếu mà phần lớn mọi người không hấp thu đủ. Chất này giúp tăng khả năng nhận thức và ngăn ngừa rối loạn thần kinh, theo The Health Site. 

  • Ăn trứng gà giúp tăng cường miễn dịch trong cơ thể bạn

- Một công dụng của trứng đó là chống lại vi khuẩn gây bệnh và vi rút, do đó, ăn trứng có thể làm tăng khả năng miễn dịch của cơ thể. Một quả trứng lớn chứa khoảng 22% selenium giúp tăng cường hệ thống miễn dịch của bạn và đồng thời điều chỉnh các hormone tuyến giáp. 

2. SẮC ĐẸP

  •  Ngăn ngừa lão hóa da 

- Trong trứng gà rất giàu vitamin E, vi chất này giúp chống oxy hóa cực mạnh, ngăn ngừa các gốc tự do, các bức xạ tia cực tím từ ánh nắng mặt trời và ngăn ngừa tình trạng lão hóa. Hàm lượng các chất dinh dưỡng chứa trong lòng đỏ trứng như chất béo lành mạnh, chất sắt, canxi cũng có tác dụng chống da chảy xệ, xóa mờ nếp nhăn rất công hiệu. Chỉ cần xắt nhỏ 1/2 quả chuối chín, xay nhuyễn cùng 1 lòng trắng trứng gà và 1 thìa nước cốt chanh là bạn đã có một loại mặt nạ chống lão hóa trên cả tuyệt vời. 

** Lưu ý:Trộn đều hỗn hợp và đắp trong 20 phút, sau 2-3 lần/tuần sẽ thấy da mềm mịn, sáng màu và ẩm mượt. Vì có tính axit nên không thể sử dụng quá 3 lần/tuần để đảm bảo được hiệu quả hấp thụ tốt nhất.

      Sự kết hợp giữa chuối và lòng trắng trứng gà hỗ trợ chống lão hóa da

  • Tăng cường độ đàn hồi cho da

- Theo nhiều nghiên cứu, trong vỏ trứng và lòng đỏ trứng gà chứa 2 loại collagen là collagen type I (có trong các mô, xương,..) và collagen type V (có trong tóc, bề mặt tế bào,...). Để hấp thụ lượng collagen này để tăng sinh collagen từ bên trong, cách tốt nhất là ăn trứng mỗi ngày

 

  • Ngăn ngừa mụn 

- Lòng trắng trứng gà giúp điều trị mụn hiệu quả khá tốt nhờ vào enzym Lysozyme, enzym này giúp tiêu diệt vi khuẩn, làm sạch bã nhờn. Vitamin B2 và B3 kèm trong trứng gà giúp da mặt được kháng khuẩn và ngăn chặn quá trình hình thành mụn cám, mụn bọc trên da. 

- Lấy hạnh nhân bóc vỏ rồi giã nhuyễn, trộn đều với lòng trắng trứng rồi thoa đều lên mặt. Để tăng tính hiệu quả bạn nên thoa hỗn hợp vào ban đêm đến sáng hôm sau dậy rửa sạch bằng nước ấm. Đây là cách trị mụn bọc bằng trứng gà hiệu quả nhất mà bạn có thể áp dụng. 

  • Siết chặt và thu nhỏ lỗ chân lông lớn 

- Lòng trắng trứng gà rất giàu albumin, là một thành phần dưỡng chất giúp làm căng da, sáng da, se khít lỗ chân lông và làm cho da mềm mại, mịn màng. 

- Cách thực hiện thu nhỏ lỗ chân lông bằng lòng trắng trứng gà rất đơn giản và dễ thực hiện. Bạn sử dụng lòng trắng trứng kết hợp cùng với nước cốt chanh sau đó thoa hỗn hợp này lên vùng da có lỗ chân lông lớn. Đợi 15 phút trước khi rửa sạch bằng nước ấm và lau khô bằng khăn mềm. 

  • Tái tạo da mới và làm sáng da

- Với hàm lượng vitamin B3 giúp làm sáng da cùng với vitamin B2, vitamin B6, vitamin B8 có tác dụng tái tạo làn da mới, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong giúp tăng hàm lượng hồng cầu cần thiết cho cơ thể.

- Tách riêng lòng trắng trứng vào tô, đánh bông rồi dùng tăm bông bôi lên mặt. Giữ nguyên cho đến khi da mặt trở nên khô, hãy rửa lại mặt bằng nước khoáng và kem dưỡng ẩm. Dùng thường xuyên 2-3 lần/tuần, da bạn sẽ trắng sáng và mịn màng trông thấy.

  • Cải thiện làn da khô 

- Lượng vitamin A trong trứng gà là nguồn dưỡng chất quan trọng, nó giúp làn da của bạn trở nên mềm mịn và ngăn chặn tình trạng khô da rất hiệu quả. Với tính năng dưỡng ẩm đặc biệt, dầu oliu và trứng gà sẽ tạo nên hỗn hợp mặt nạ thiên nhiên hữu ích cho da khô. Bạn dùng 1 lòng đỏ trứng trộn với 1 thìa dầu oliu hoặc váng sữa sau đó đắp hỗn hợp lên mặt khoảng 20 phút, đợi cho đến khi khô thì rửa sạch bằng nước. Hỗn hợp này sẽ giúp cải thiện làn da khô một cách nhanh chóng. 

  • Tạm biệt tóc xơ

- Trứng gà chứa tất cả các các vitamin thiết yếu, khoáng chất, protein… có khả năng thúc đẩy sự phát triển của lông và tóc. Các chất sắt, kẽm, mangan, vitamin E, C, A, B1 giàu có trong trứng làm giảm mức độ hư tổn và hạn chế tình trạng chẻ ngọn của tóc. 

- Trộn 1 thìa mật ong, 1 lòng đỏ trứng, 1 thìa dầu hạnh nhân, 1 thìa sữa chua sau đó phủ hỗn hợp lên tóc trong vòng nửa giờ và xả lại với nước ấm. Hỗn hợp này sẽ giúp cho tóc bị xơ và phai màu lấy lại được vẻ óng ả. 

Trên đây là những lợi ích mà trứng gà đem đến cho sức khỏe người tiêu dùng mà EotyFood muốn cung cấp đến mọi người. Hãy vì sức khỏe mà chú ý đến từng điều nhỏ nhất trong cuộc sống. Hi vọng bài viết sẽ hữu ích với mọi người. 



CÔNG TY CỔ PHẦN EOTYGROUP- EOTYFOOD

Website: Eoty.vn

Hotline: 0826 419 339

Email: hi@eoty.vn

Địa chỉ: 38B17 Đường Cây Keo, Phường Tam Phú, TP. Thủ Đức, TP.HCM.



Tác giả: Đặng Ngọc Trâm 

Sđt: 0932689023

Vị trí: Nhân viên kinh doanh

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

NHÀ THUỐC LONG CHÂU ĐÃ NÓI GÌ VỀ NHÀU ( NONI)

​​​Với những quả chín, bạn có thể ăn trực tiếp ngay sau khi rửa sạch với tác dụng hỗ trợ hệ tiêu hóa

CÙNG KHÁM PHÁ LỢI ÍCH CỦA NƯỚC CỐT NHÀU NHÉ

CÙNG KHÁM PHÁ LỢI ÍCH CỦA NƯỚC CỐT NHÀU NHÉ

BẠN BIẾT GÌ VỀ TRÁI NHÀU

Bắt Đầu Mỗi Ngày Mới với Nước Cốt Nhàu Vital: Sự Lựa Chọn Thanh Lọc Cơ Thể

CÔNG DỤNG CÙA NHÀU

Nhàu đã được khẳng định và khai thác trong nhiều bài thuốc đông y. Với các bệnh lý nghiêm trọng như tiểu đường, ung thư.

THÔNG TIN CHUNG VỀ NHÀU

Theo nghiên cứu nước cốt trái nhàu chứa hàm lượng lớn vitamin C, A, E, canxi, Biotin, Folate, Protein, Magnesium

Những điều cần tránh khi ăn trứng gà

Cần nhớ 7 không dưới đây để nhận được giá trị dinh dưỡng tối ưu nhất khi ăn chúng.

Những cách đắp mặt nạ lòng đỏ trứng gà trị nám hiệu quả tại nhà

Những vết nám nhỏ và lớn, ảnh hưởng lớn đến vẻ ngoài và khiến chị em dần trở nên tự ti và thu mình trước đám đông.

ĂN TRỨNG GÀ SỐNG ĐỐI VỚI SỨC KHỎE CÓ TỐT KHÔNG??

Trứng gà chứa 9 axit amin thiết yếu. Nếu bạn ăn trứng gà sống thì làm giảm sự hấp thụ nguồn protein chất lượng này.

CÁCH LÀM KEM TỪ TRỨNG GÀ EOTY

Cho 5 lòng đỏ trứng gà vào chén rồi đổ 125gr đường và đánh trứng đánh ở tốc độ thấp đến khi hỗn hợp trứng bông mịn

TRỨNG GÀ - BÍ QUYẾT DÂN DỤNG CHO VIỆC GIẢM BẦM TÍM VÀ SƯNG

Không thực hiện phương pháp này lên vết thương hở vì có thể dẫn đến tình trạng viêm nhiễm.